เครื่องฟอกกาอากาศ ติดเครื่องใช้ที่จำเป็นที่สุด
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกกาอากาศ ติดเครื่องใช้ที่จำเป็นที่สุด


จริงหากเรามองย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน  เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) นั้นไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ แต่ปัจจุบันการทำงาน มลพิษ และ ฝุ่นที่เพิ่มจนอากาเสียขนาดนนี้ ทุกเครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ติดเทรนด์ที่ต้องมีและจำเป็นมากที่สุดแล้ว

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) หากเรามองย้อนไป เมื่อก่อนจะเป็นสิ่งที่น้อยคนจะ เอามาใช้ที่บ้านเพราะมีราคาที่สูง และไม่ค่อยจำเป็นเท่าไร  แต่ในปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก โดยเฉพาะ ข่าว PM2.5 นั้นเป็นข่าวที่ดังและ ทำให้ประชากรในกรุงเทพมหานคร รวมถึงต่างจังหวัด นั้น หันมาสนใจสุขภาพของปอดตัวเองกันทั้งนั้น

 

เครื่องฟอกอากาศจึงกลายเป็นไอเท็มประจำบ้านไปเสียแล้ว และจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตด้วย หลายคนคงสงสัยกันว่าเครื่องฟอกอากาศนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้อง มี ว่าอย่างงั้นก็ว่าได้

งั้นเราลองมาดู 5 เหตุผลดีๆ ที่ทุกบ้านต้องมีเครื่องฟอกอากาศ เผื่อว่าใครกำลังชั่งใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ อาจจะตัดสินใจง่ายขึ้นก็เป็นได้นะ

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  มอบอากาศบริสุทธิ์ส่งตรงสู่ปอดของสมาชิกภายในบ้าน

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่เป็นส่วนช่วยในการดูแลร่างกายของทุกคน ฟอกอากาศอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกรองฝุ่นละอองและสารก่อภูมิแพ้ ส่งตรงโอโซนสู่ปอดของสมาชิกในครอบครัวและบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ แถมยังดีต่อคนที่มีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัวด้วย

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ดักจับแบคทีเรียต้านความอ่อนเพลียให้ร่างกาย

เครื่องฟอกอากาศบางเครื่องจะมีแผ่นกรองอากาศแบบพิเศษที่สามารถดักจับแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ อีกทั้งยังสามารถดูดซับก๊าซพิษในอากาศ ตลอดจนกลิ่นสารเคมีที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เห็นเครื่องฟอกอากาศตัวจิ๋วๆ แบบนี้ ประสิทธิภาพไม่จิ๋วตามตัวนะ

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  สยบความชื้นคืนความสดชื่นให้ชีวิต

เรียกได้ว่าความชื้นเป็นศัตรูตัวฉกาจของเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านเลยทีเดียว หากมีเครื่องฟอกอากาศอยู่ในบ้าน ความกังวลเหล่านี้จะหายไป เพราะว่าฟังก์ชั่นของเครื่องฟอกอากาศสมัยนี้นั้นจะมีระบบควบคุมความชื้น เพื่อรักษาปริมาณความชุ่มชื้นในอากาศ จึงหมดปัญหาความกังวลว่าอากาศในบ้านจะแห้งหรือชื้นไปหรือไม่ เครื่องฟอกอากาศตอบโจทย์คุณได้

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )   ดีไซน์เครื่องฟอกอากาศสุดโมเดิร์นเพลินตา

นอกจากเรื่องฟังก์ชั่นของเครื่องฟอกอากาศที่เราต้องใส่ใจรายละเอียด เรื่องการออกแบบของเครื่องฟอกอากาศก็มีส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน และในปัจจุบันนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังๆ ก็ต่างหันมาโฟกัสเรื่องการดีไซน์มากยิ่งขึ้น

 

อย่างข้อความข้างต้น ศิลปะนั้นสามารถใช้ได้กับหลากหลาย การดีไซน์ ถ้าเราเป็นเครื่อง ไม่สวยงามมองแล้ว ไม่กึ่ง เฟอร์นิเจอร์ ก็รู้สึกไม่ค่อยอยากได้ถูกมั้ยละ

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ซื้อสุขภาพดีและง่ายภายในราคาที่คุ้มค่า

 

ปัจจุบันนี้เครื่องฟอกอากาศตามท้องตลาด มีให้คุณเลือกสรรหลากหลายราคาตั้งแต่หลักพันต้นๆ ไปจนถึงหลักหมื่นปลายๆ เอาเป็นว่าหากใครสู้ราคาไหวที่เท่าไรไปจัดมาสักเครื่องเลย รับรองคุ้มค่าแน่นอน เงินใครใครก็หวงไม่อยากให้หมดเร็วเหมือนไอศกรีมละลายในอากาศร้อน เครื่องฟอกอากาศขออาสาช่วยเซฟเงิน

 

ไม่ใช่แค่บ้านที่ต้องการ พวก ออฟฟิศ  หรือ สถานที่ออกกำลังกายอย่าง  ฟิตเนส ก็จำเป็นเหมือนกัน เพราะ พนักงานก็ต้องการ อากาศที่ดีที่สุดนั้นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฟอกปอดกับ เครื่องฟอกอากาศ

หน้าหนาวฝุ่นยิ่งเยอะ ใช้ เครื่องฟอกอากาศ

จมูกอักเสบเพราะ PM2.5

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก centra