รายละเอียด เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ Air Purifier ManNature PCO

เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ Air Purifier ManNature PCO
Share: facebook_share messenger_share line_share twitter_share

ราคา: 19,990 บาท


เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์

(Air Purifier ManNature-PCO)

รายละเอียดตัวเครื่อง

รุ่น :Air Purifier ManNature-PCO
น้ำหนัก : 3 กิโลกรัม
ขนาดเครื่อง : สูง 12 X กว้าง 9 X ลึก 10 นิ้ว
ผลิตและนำเข้าจากประเทศจีน อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier ManNature-PCO)     

เป็นเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศจากประเทศเยอรมัน ด้วยเทคโนโลยี CPO ไส้กรองอากาศระบบ Electrostatic ion ประสิทธิภาพสูงซึ่งมีความละเอียด ในการกรองจนได้โมเลกุลที่เล็กมากถึง 0.1-0.3 pm และฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบ Electrostatic Adsorption Pressure ที่สามารถดักจับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ที่ลอยมาในอากาศ อาทิ ฟอร์มาลดีไฮด์, แบคทีเรีย, ไวรัส, ไรฝุ่น, สารก่อภูมิแพ้ เป็นต้น รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่าง กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับ กลิ่นเหม็นในบ้านให้หายไป ซึ่งเครื่องฟอกอากาศทำงานโดยการดูดอากาศเข้าตัวเครื่องผ่านตัวกรอง เพื่อดักจับ สิ่งเหล่านี้เอาไว้แล้วปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกมาแทน 

เครื่องฟอกอากาศ เครื่องนี้เหมาะสำหรับเด็ก ผู้ป่วย หรือทุกๆคน รวมถึงพื้นที่ที่ ต้องการความสะอาด เพื่อให้ได้อากาศที่บริสุทธ์ ปราศจากฝุ่นละออง เชื้อโรค หรือแม้กระทั้งสิ่งสกปรกที่เรามองไม่เห็น และด้วยระบบ Plasma Electrostatic พร้อม Active Oxygen และ Titanium Dioxide+ หลอด UV สามารถยับยั้งเชื้อโรคได้ 99.9%

เครื่องฟอกอากาศ ManNature มีระบบการกรองอัตโนมัติ ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง รวมถึงประหยัดพลังงานเพราะใช้ไฟเพียงแค่ 35 วัตต์เท่านั้น ซึ่งเทียบเท่ากับพัดลมแค่ 1 ตัวเท่านั้น

 

คุณสมบัติของ เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier ManNature-PCO)


เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier ManNature-PCO) มีระบบ กรองหลายชั้น ทรงประสิทธิภาพในการกำจัดแก๊สพิษ เช่น อาซีโตน เบนซีน ฯลฯ มีกล่องดักฝุ่นด้วย Plasma Electrostatic ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ ใช้หลอดยูวีกำลังสูงประหยัดพลังงาน ทรงประสิทธิภาพ ในการกำจัด แบคทีเรีย อิออนประจุลบและ Active Oxygen กำจัดกลิ่นและควันฝุ่นได้อย่างรวดเร็ว ระบบกรองอากาศประสิทธิภาพสูงกรองได้ละเอียดถึง 0.1 - 0.3 ไมครอน ดูดอากาศเข้าเครื่องเพื่อฟอกให้เป็นอากาศบริสุทธิ์ได้เป็นปริมาณมาก มีเซ็นเซอร์ ปรับความเร็วลมอัตโนมัติ ใช้พัดลม DC แรงสูง กินไฟน้อย ทนทาน มีโหมดใช้งาน กลางคืน เงียบและสบาย
 

 

ประโยชน์ของ เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier ManNature-PCO) 

  • เครื่องฟอกอากาศ จะไม่ปล่อยโอโซนที่เป็นสารพิษไปทำร้ายเนื้อเยื้อในร่างกาย 

  • เครื่องฟอกอากาศ สามารถกำจัดเชื้อโรคทิ้งได้ถึง 99.9% 

  • เครื่องฟอกอากาศ สามารถกรองแก๊สพิษและโลหะหนักได้ เช่น ไอปรอท ตะกั่ว 

  • เครื่องฟอกอากาศ มีความละเอียดในการกรองได้โมเลกุลที่เล็กมากถึง 0.1-0.3 PM 

  • เครื่องฟอกอากาศ สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 ได้ 

  • เครื่องฟอกอากาศ ใช้ไฟเพียงแค่ 35 วัตต์เท่านั้น เทียบเท่ากับพัดลมแค่ 1 ตัวเท่านั้น 

  • เครื่องฟอกอากาศ มีระบบการกรองอัตโนมัติ ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง

เครื่องฟอกอากาศ Mannature Pco มีโหมดการใช้งาน 3 โหมด

โหมดประสิทธิภาพปกติ : เครื่องฟอกอากาศ Mannature Pco ใช้เทคโนโลยี PCO เพื่อฟอกอากาศ เพื่อผลิตสารออกซิไดซ์ธรรมชาติ และซูเปอร์ออกไซด์ สำหรับการใช้งานในชีวิต ประจำวัน ให้มีอากาศภายในห้อง และอาคารที่สะอาด สดชื่นมากยิ่งขึ้น

โหมดประสิทธิภาพสูง : เครื่องฟอกอากาศ Mannature Pco เพิ่มพลังของออกซิเจน ให้ครอบคลุมพื้นที่ห้อง ในการกำจัดควัน กลิ่น และการปนเปื้อนทางอากาศ ได้มากยิ่งขึ้น

โหมด Alway : โหมดที่ช่วยฟอกออกซิเจนสูงสุดของ เครื่องฟอกอากาศ Mannature Pco แนะนำให้เปิดใช้งานโหมดนี้ในห้องที่ไม่มีคน หรือห้องว่าง