10 ข้อควรมี สำหรับเครื่องฟอกอากาศ สร้างอากาศที่ดีในครัวเรือน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ 10 ข้อควรมี สำหรับเครื่องฟอกอากาศ สร้างอากาศที่ดีในครัวเรือน


ชีวิตประจำวัน ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ และ ไหนจะอากาศที่เป็นพิษ ฝุ่น pm2.5 ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากเราติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตัวช่วยสร้างอากาศที่ให้ดี ติดตั้งขึ้นในครัวเรือน

 

     ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน แม้กระทั่งห้องที่มีสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของคุณอาศัยอยู่

โดยหลักการทำงานของ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) นั้น ที่สามารถดักจับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่ลอยมาในอากาศ ที่เกิดขึ้นภายในครัวเรือน หรือ บริเวณใกล้เคียง และ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถกรองฝุ่น ปรับอากาศให้บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเด็ก ผู้ป่วย หรือ ทุกๆ คน รวมถึงพื้นที่ที่ต้องการความสะอาด เพื่อให้ได้อากาศที่บริสุทธ์ ปราศจากฝุ่นละออง เชื้อโรค

 

     เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ดี จะต้องมีคุณสมบัติ แผ่นกรองอากาศ ที่มีประสิทธิภาพสูง เพราะจะต้องตรวจจับแบคทีเรีย หรือ ฝุ่นที่มีขนาดเล็ก ขนาดเล็กจิ๋ว นอกจากจับแล้ว กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ก็จะต้องดักกลิ่น ฟอกกลิ่นนั้น ให้หายไปได้เช่นกัน 

 

10 ข้อควรมี สำหรับ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ดี

1. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตามขั้นตอนการกรอง หรือ ฟอกอากาศ แม้กระทั้งการกรองกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

 

2. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถกรองกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ให้กลับมาไร้กลิ่น อากาศในครัวเรือนสดชื่นขึ้น ครอบครัวแฮปปี้

 

3. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถกรองอากาศ ฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย หรือ ไวรัส ที่มีในอากาศ ภายในครัวเรือน หรือ บริเวณใกล้เคียง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

4. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เพิ่มออกซิเจน ที่ดีต่อร่างกาย และ ดีต่อการใช้ชีวิตภายในครัวเรือน

 

5. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ดี จะต้องมีการทำงานที่เข้าใจได้ หลังจากศึกษาข้อมูล ไม่ซับซ้อน

 

6. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) การทำงานอย่างอัตโนมัติ ควบคุมการทำงานได้ง่าย สะดวก

 

7. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถสร้างโอโซน ภายในบริเวณติดตั้ง ซึ่งในตัวของโอโซน สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ดีกว่า คลอรีน

 

8. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เหมาะสำหรับทุกๆ คนในครัวเรือน หรือ ผู้ป่วยโรค ภูมิแพ้ ผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจ หรือ ครัวเรือนที่มีเด็กเล็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง

 

9. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ราคาของเครื่องฟอกอากาศ จะต้องอยู่ในระดับที่ครัวเรือนนั้นๆ สามารถมีกำลังซื้อ ต้องเหมาะกับการใช้งานด้วย

 

10. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) อายุการใช้งานยาวนาน

 

     แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ  ( Air Purifier) ที่ดี จะต้องมีนวัตกรรมเทคโนโลยี ด้าน EPPO ไส้กรองอากาศระบบ Electrostatic ion ที่มีการทำงานประสิทธิภาพสูง ความแม่นยำในการกรองโมเลกุลที่เล็กมากถึง 0.1 - 0.3 pm และ สามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ฝุ่น ด้วยระบบ Electrostatic Adsorption Pressure ที่สามารถดักจับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์

 

     เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 10 ข้อควรมี สำหรับ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เปลี่ยนความคิดที่มีต่อ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ใหม่ด้วยนะ ไม่ใช่การลงทุนไร้ความหมาย แต่กลับสร้างสุขภาพให้แข็งแรง และ ผู้ป่วยทางระบบทางเดินหายใจ บรรเทาอาการเหล่านั้น ให้ทุเลา สร้างสุขภาพที่ดีขึ้นได้

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by ManNature)

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

ฝุ่นเยอะขนาดนี้ ก็ต้องมี เครื่องฟอกอากาศ รึเปล่า

เรื่องที่ต้องรู้ เกี่ยวกับ อาการแพ้เกสรดอกไม้ กับ เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ ตัวช่วยให้บ้านสะอาด