เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนเป็น ภูมิแพ้ ต้องมี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนเป็น ภูมิแพ้ ต้องมี


สิ่งไม่พึ่งประสงค์ที่มีอยู่มากมายในอากาศ ถือเป็นปัญหาใหญ่อย่างมาก สำหรับ คนที่เป็น ภูมิแพ้ ซึ่งการใช้ เครื่องฟอกอากาศ จะสามารถช่วยจัดการกับ สิ่งไม่พึ่งประสงค์ในอากาศ ที่เป็น สารก่อภูมิแพ้ได้

 

ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่มี มลพิษทางอากาศ อยู่มากมาย ทำให้ โรคภูมิแพ้ กลายเป็น โรคยอดฮิต สำหรับคนในยุคนี้ เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ คนในเมือง ที่มีโอกาสได้รับ มลพิษทางอากาศ ได้ง่าย จากการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งหากร่างกายได้รับการสะสมเข้าไปมาก ๆ มลพิษเหล่านั้น จะเข้าไปทำลาย ระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายของเรา มีปฏิกิริยาไวต่อมลพิษเหล่านั้น และกลายเป็น โรคภูมิแพ้ ได้ในที่สุด

 

หากใครที่เป็น โรคภูมิแพ้ แน่นอนว่า คุณย่อมต้องการ หลีกเลี่ยง มลพิษทางอากาศ หรือสารระคายเคือง ที่จะนำไปสู่อาการของ โรคภูมิแพ้ได้ เช่น ไรฝุ่น ควัน ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ จะถูกเรียกรวม ๆ กันว่า "สารก่อภูมิแพ้" ที่กระตุ้นให้เกิด ปฏิกิริยาทางภูมิคุ้มกัน และส่งผลให้เกิด อาการภูมิแพ้ขึ้นมา เช่น จาม  ไอ มีน้ำมูก คัดจมูก คันตา แสบตา หอบ ลมพิษ มีผื่นคัน เป็นต้น

 

เครื่องฟอกอากาศ ตัวจัดการ สารก่อภูมิแพ้ ภายในบ้าน

 

ถึงแม้ว่า มลพิษทางอากาศ ส่วนใหญ่ จะเกิดขึ้นจากกิจกรรมนอกบ้าน แต่มลพิษทางอากาศ รวมไปถึง เชื้อโรค ก็สามารถติดตัวของคุณ หรือเสื้อผ้า เข้ามาในบ้านของคุณได้ อย่างเช่น ฝุ่น ที่หากลอยเข้ามาในบ้านแล้ว ก็จะหลบอยู่ตาม ซอก มุม และตามข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้าน  ซึ่งถ้าหากปล่อยไว้ ก็จะหมักหมม จนกลายเป็นสาเหตุของ โรคภูมิแพ้ หรืออาจทำให้ อาการภูมิแพ้ กำเริบขึ้นมาได้ เราจึงควรจัดการความสะอาด ภายในบ้านอยู่เสมอ รวมไปถึง การเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ

 

การใช้ เครื่องฟอกอากาศ ภายในบ้าน จะเป็นตัวช่วยในการกำจัดฝุ่น หรือสิ่งไม่พึ่งประสงค์ที่อยู่ในอากาศ ที่อาจเป็นสาเหตุของ โรคภูมิแพ้ได้ จากการทำงานของ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่จะดูดอากาศไม่บริสุทธิ์ เข้าไปในเครื่อง และทำการกรองผ่าน แผ่นกรองชั้นต่าง ๆ ภายในเครื่อง ที่สามารถกรอง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ในอาการที่หลากหลาย รวมไปถึง เชื้อโรคด้วย

 

เมื่อทำการกรอง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ในอากาศ เรียบร้อยแล้ว เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ก็จะปล่อย อากาศบริสุทธิ์ ออกมา ให้เราได้สูดอากาศดี ๆ ภายในบ้านได้ ดังนั้น การใช้ เครื่องฟอกอากาศ จึงเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนเป็น ภูมิแพ้ ควรมีติดบ้านไว้เลย

 

หากใครที่กำลังมองหา เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ใช้งานได้ในระยะยาว เลือก “ เครื่องฟอกอากาศ ตรา แมนเนเจอร์ ( Air Purifier by ManNature ) ” เครื่องฟอกอากาศ นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เทคโนโลยี EPPO ไส้กรองอากาศระบบ Electrostatic ion ประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ได้อากาศบริสุทธิ์ และ จัดการกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี อีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ ( Air Purifier By ManNature)

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อันตรายจากแอร์ที่หลาย ๆ คนไม่รู้

จัดการฝุ่น ที่อยู่ในอากาศด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )


Tag :