ทำห้องทำงานให้น่านั่งด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ ทำห้องทำงานให้น่านั่งด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )


คุณเคยเจออุปสรรคนานัปการ ที่ขัดขวางการทำงานของคุณไม่ให้ราบรื่นไหม มีผลที่ทำให้งานของเราเสร็จล่าช้า มาทำห้องทำงานของคุณให้น่านั่ง ด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) กันดีกว่าค่ะ

 

ผู้เขียนเชื่อว่าทุกคนเป็นเหมือนกันหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่นั่งทำงานแบบ Work From Home หรือ ทำฟรีแลนซ์อยู่กับบ้าน ที่คงอยากจะมีโมเมนต์นั่งทำงานในสภาพอากาศเย็น ๆ  สบาย ๆ ( แต่ก็ไม่เย็นมาก ถึงขนาดชวนให้เคลิ้มหลับไปซะก่อน ) แต่ก็ไม่อยากจะไปทำงานที่ร้านกาแฟทั้งวันใช่ไหมล่ะ เพราะบางครั้งคนก็เยอะ แถมยังต้องไปเสียค่ากาแฟเพื่อนั่งทำงานอีก บางทีก็ให้นั่งได้แค่ 2 – 3 ชั่วโมง สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็หมดเวลาให้ใช้ซะแล้ว

 

ในขณะที่บางคนอาจเจอปัญหาโรคภูมิแพ้ เพราะในห้องทำงานของคุณอาจเต็มไปด้วยฝุ่น หรือ กลิ่นอับ โดยไม่ได้ตั้งใจ มันกวนสมาธิการทำงานของคุณไม่ให้ราบรื่นสุด ๆ เลยล่ะว่าไหม หรือบางที ทั้งเครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องกรองอากาศบางรุ่น ที่อาจส่งเสียงดังเพราะไม่ได้คุณภาพ อาจส่งผลทำให้ไอเดียที่คุณคิดงานหายไปได้ เพราะถูกเสียงเป๊าะแป๊ะรบกวนนี่แหละ

 

ดังนั้น มาลองทำให้ห้องทำงานของคุณ น่านั่งทำงานยาว ๆ รู้ตัวอีกทีคุณก็ทำงานเสร็จไปหลายชิ้น แถมมีเวลาพักผ่อนชิลล์ ๆ ก่อนจะเริ่มงานครั้งใหม่

 

สเต็ปแรก ก็คือ การทำความสะอาด เก็บกวาด ปัดกวาดเช็ดถูห้องหับ ให้สะอาดสะอ้าน หรือ ใครอยากจะเสริมโหง่วเฮ้ง ด้วยการจัดลำดับโต๊ะ เก้าอี้ กระถางต้นไม้ สิ่งของต่าง ๆ เอยอะไรเอย ก็น่าสนใจไม่น้อยเอาทีเดียว หรือถ้าหากห้องของใคร ที่พอจัดหันทิศของโต๊ะออกไปทางหน้าต่างได้ ก็จะทำให้บรรยากาศการนั่งทำงานเพอร์เฟ็คต์สุด ๆ เลยล่ะ เพราะเวลาที่ล้าจากงาน ก็เงยหน้ามองท้องฟ้าด้านนอกได้ด้วย

 

สเต็ปที่ 2 เมื่อจัดห้องของเราเสร็จ ก็ต้องจัดโต๊ะทำงานของเรา อย่าให้รกเต็มไปด้วยข้าวของ เพื่อความสบายตา และ สบายใจระหว่างที่ทำงานนั่นเอง อาจจะมีองค์ประกอบจำเป็นอย่าง คอมพิวเตอร์ กระถางต้นไม้ หรือ กระบอกเพชรจิ๋ว และกล่องโพสต์อิท กำหนดเป้าหมายงานแต่ละวันของเราด้วย

 

หรือใครเป็นสายเหยียดกาย รักการยืดเส้นยืดสาย และมั่นใจว่าจะไม่หลับคาคอมไปก่อนแน่ ๆ ก็สามารถนั่งทำ หรือนอนทำบนโซฟา หรือ เตียงนอนได้ตามอัธยาศัย แต่อย่าลืมซักผ้าปูกับผ้าห่มบ่อย ๆ ด้วยนะ

 

สเต็ปต่อมา ทำให้บรรยากาศ ห้องทำงานของคุณน่านั่งกว่าเดิม ด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ตรา แมนเนเจอร์ ( Air Purifier by ManNature ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ จากประเทศเยอรมัน

 

แล้ว เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) แมนเนเจอร์ ช่วยให้การทำงานของคุณ ราบรื่นได้ยังไงบ้าง

 

1. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตรา แมนเนเจอร์ ใช้แผ่นกรองที่ประสิทธิภาพจัดเต็ม ทั้งกรองฝุ่น และกรองกลิ่น แน่นอนว่าเหมาะสำหรับคนที่แพ้ฝุ่นสุด ๆ รับรองเลยว่า ถูกใจผู้เป็นภูมิแพ้ หรือแพ้ฝุ่นควัน หนัก ๆ ทำให้ทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่มีฝุ่นและกลิ่นคอยรบกวน หรือ มาเป็นอุปสรรคในการคิดไอเดีย

 

2. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตรา แมนเนเจอร์ ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองให้เสียเวลา ไม่รบกวนเวลาทำงานของชาว WFH ทั้งหลาย วิธีทำความสะอาดก็ง่ายแสนง่าย เพียงถอดล้างเท่านั้น นาน ๆ ทำความสะอาดทีก็พอ ในยามที่ว่างจากงานก็แล้วกัน

 

3. เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตรา แมนเนเจอร์ ช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อโรค ฝุ่นละออง แบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบ Electrostatic ion ในการกรองโมเลกุลที่เล็กมากถึง 0.1 - 0.3 pm ซึ่งเป็นสิ่งสกปรก ที่เราไม่สามารถมองได้ด้วยตาเปล่า อีกทั้งยังมีหลอดยูวี ที่สามารถยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคได้ถึง 99.99 % อีกด้วยนะ รับรองว่ายังไง เชื้อโรคก็ไม่มาเฉียดกรายใกล้เราได้แม้แต่นิดเดียว เพราะเครื่องฟอกอากาศดักจับไว้หมดแล้ว

 

4. หากคุณประสบปัญหากับกลิ่นนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร ผัก ผลไม้กลิ่นแรง กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับในห้อง หรือแม้แต่กลิ่นตัวจากคน หรือ สัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เครื่องฟอกอากาศ ตรา แมนเนเจอร์ ช่วยคุณให้ไม่ต้องเผชิญกับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

 

5. ชาวนอนกลางวัน ตื่น ( ทำงาน ) กลางคืน ถูกใจสิ่งนี้ เคยเป็นไหม ที่ต้องเสียสมาธิเพียงเพราะเสียงก๊อกแก๊กจากเครื่องปรับอากาศ หรือ เครื่องฟอกอากาศที่ไม่ได้คุณภาพ เพราะเครื่องฟอกอากาศตราแมนเนเจอร์ มีโหมดในการใช้งานกลางคืน ไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวน ทำให้สามารถนั่งทำงานชิว ๆ คิดไอเดียทำงานได้ต่อเนื่อง อย่างไม่มีสะดุด

 

6. ไม่ต้องกลัวว่า เผลอหลับคาคอมพิวเตอร์ แล้วจะลืมปิดเครื่องฟอกอากาศ จนรู้ตัวอีกทีค่าไฟบานเบอะ เพราะว่า เครื่องฟอกอากาศ ตรา แมเนเจอร์ สามารถเริ่มต้นการตั้งเวลาได้ ตั้งแต่ 1 – 9 ชั่วโมง ตามแต่ใจปรารถนาว่า จะนั่งทำงานในห้องนานแค่ไหน แถมยังประหยัดไฟฟ้า ด้วยการเปิดโหมด Sleepy Mode

 

เคล็ดไม่ลับ ในการสร้างไอเดียทำงานในห้องสี่เหลี่ยม

เมื่อเราสร้างห้องทำงานของเรา ให้เงียบสงบ สะอาด ปราศจากเชื้อแบคทีเรียในห้องแล้ว การที่ได้อากาศถ่ายเทในห้อง ด้วยเครื่องฟอกอากาศคุณภาพ เพียงเทเครื่องดื่มเย็น ๆ เปิดเพลงคลอเบา ๆ เป็นการสร้างบรรยากาศ เพราะบางครั้งการที่อยู่ในความเงียบตลอด ก็ไม่ได้ช่วยให้คิดไอเดียสำหรับทำงานออกตลอดเวลาหรอกนะ

 

เรียกได้ว่า หากได้ทั้งอากาศสบาย ๆ ในห้องทำงาน กับสิ่งที่เติมเต็มไอเดียของเรา เพียงเท่านี้ ก็จะทำให้ห้องทำงานที่น่านั่ง โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน ในเมื่อมีห้องที่แสนจะดีขนาดนี้แล้ว ก็ต้องขึ้นอยู่กับความใส่ใจงานของแต่ละคนด้วยนะ เพราะต่อให้ห้องดี แต่เผลอหลับคาคอม ก็อาจถูกหักเงินได้เหมือนกันนะคะ ผู้เขียนเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ต้องทำงานที่บ้านทุกคนเลยนะคะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ ( Air Purifier By ManNature )

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เคล็ดลับการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตัวช่วย ปรับสภาพอากาศ


Tag :