ปรับสภาพอากาศ ในห้องนอน ด้วย เครื่องฟอกอากาศ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ ปรับสภาพอากาศ ในห้องนอน ด้วย เครื่องฟอกอากาศ


สภาพแวดล้อม ในห้องนอน ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อ คุณภาพในการนอนหลับของเรา โดยเฉพาะ สภาพอากาศ ที่ควรเป็นอากศที่บริสุทธิ์ ซึ่งเราสามารถสร้างได้ด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

 

ห้องนอน ถือเป็นพื้นที่ ภายในบ้าน ที่หลายคนใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องนี้มากที่สุด ในแต่ละวัน คิดง่าย ๆ จากเวลานอน 7 - 10 ชั่วโมง แล้วก่อนเข้านอนอีก 2 - 4 ชั่วโมง ซึ่งกินเวลาไปประมาณ 9 - 14 ชั่วโมง หรือแทบเกินครึ่งวัน เลยทีเดียว นั่นหมายความว่า เราจำเป็นต้องใช้ อากาศที่อยู่ในห้องนอน เพื่อใช้หายใจ อยู่ภายในห้องนี้ ประมาณ 9 - 14 ชั่วโมง นั่นเอง

 

การทำให้ สภาพอากาศในห้องนอน เป็นอากาศบริสุทธิ์ จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ในช่วงขณะที่เรานอนหลับ เพราะ หากภายในห้องนอน อากาศไม่บริสุทธิ์ เช่น มีฝุ่นเยอะ จะส่งผลให้รบกวน การนอนหลับพักผ่อนของเรา ทำให้ร่างกายของเรา ไม่ได้รับการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือเป็นการพักผ่อนที่ไม่มีคุณภาพได้

 

ปรับสภาพอากาศ ในห้องนอน ด้วย เครื่องฟอกอากาศ

 

การใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ในการสร้าง อากาศบริสุทธิ์ ภายในห้องนอน ของคุณได้ จากการทำงานของ เครื่องฟอกอากาศ ที่ดูดอากาศภายในห้อง และทำการดักจับ สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ปะปนในอากาศผ่านแผ่นกรองชั้นต่าง ๆ ภายในตัวเครื่อง แล้วทำการปล่อย อากาศที่บริสุทธิ์ ออกมา นั่นเอง

 

ซึ่ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามารถดักจับ สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่ปะปนอยู่ในอากาศได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  ฝุ่น ควัน กลิ่น เกสรดอกไม้ ขนสัตว์ และเชื้อโรคต่าง ๆ อย่างเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย ได้ ผู้ใช้งาน เครื่องฟอกอากาศ ภายในห้องนอน จึงสามารถมั่นใจได้ว่า อากาศที่ออกมาจากตัวเครื่อง ปราศจาก เชื้อโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

ทั้งนี้ ในการเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ภายในห้องนอน ผู้ใช้งาน จะต้องดู คุณสมบัติของเครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ที่มีการทำงานที่เงียบ โดยดูจาก ค่าเดซิเบล ( หน่วยวัดความดังของเสียง ) ที่มีค่าเดซิเบลต่ำ ๆ หรือเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ ที่ปรับเป็นโหมด Sleep Mode ได้ เพื่อไม่ให้ การทำงานของ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  มีเสียงรบกวน ขณะที่คุณกำลังนอนหลับได้

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ ( Air Purifier By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กำจัดขนสัตว์ ภายในบ้านด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

เครื่องฟอกอากาศ ตัวช่วย ป้องกันไข้หวัด ช่วงหน้าหนาว


Tag :