เครื่องฟอกอากาศ ตัวช่วยป้องกัน เชื้อโรค ใน บ้าน ชั้นดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศ ตัวช่วยป้องกัน เชื้อโรค ใน บ้าน ชั้นดี


ไม่มีใคร อยากอยู่ใน บ้าน ที่มีแต่ เชื้อโรค เมื่อยามเราสูดดมเข้าไป ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่มันจะกลับมาทำให้ สุขภาพ เราต้องย่ำแย่ ตามไปด้วย รู้หรือไม่ว่า เครื่องฟอกอากาศ สามารถช่วยป้องกัน อันตราย เหล่านี้ได้

 

     เป็นธรรมดาที่เรากลับมา บ้าน แล้วคงอยากสูด อากาศ ที่ สะอาด ปลอดภัย เพื่อหลบหนีจาก อากาศ อันแปรปรวน และ สิ่งสกปรก มากมายจากนอก บ้าน เมื่อเรากลับมาถึง บ้าน แล้ว เราคงต้องการความมั่นใจ ที่จะสามารถผ่อนคลาย ทิ้งตัวลงนอน สูดดม อากาศ ที่ ปลอดภัย ไร้มลพิษใดๆ รู้หรือไม่ว่าภายใน บ้าน ก็ใช่จะ ปลอดภัย เสมอไป เพราะ บ้าน สามารถเป็นได้ทั้งแหล่งกักเก็บ เชื้อโรค, ฝุ่นละออง หรือ สิ่งสกปรก ที่เราพามาจากข้างนอก เข้าสู่บ้านได้ หากเราไม่หมั่นดูแล รักษาบ้าน ให้ สะอาด และมี อากาศ บริสุทธิ์ เพื่อความมั่นใจ อยู่เสมอ การกลับมา บ้าน อาจให้ผลลัพธ์ที่ อันตราย แด่ สุขภาพ ของคุณได้

 

     นั่นจึงเป็นหนึ่งเหตุผล ที่คุณควรมี ตัวช่วยดีๆ ที่สามารถช่วยกรอง อากาศ คัดแยก เชื้อโรค สิ่งสกปรก เหล่านี้ ให้หมดสิ้นไปจาก บ้าน ของคุณ เพราะลำพังเพียงการทำ ความสะอาด จัดการ ไรฝุ่น ตามมุมต่างๆ ของ บ้าน ไม่อาจช่วยรองรับ ความปลอดภัย ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และคุณสามารถมั่นใจเต็มร้อยได้แน่นอน หากคุณติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตัวช่วยป้องกัน เชื้อโรค ชั้นดี ที่คุณควรมีติดบ้าน

 

เราสามารถป้องกันการเกิด เชื้อโรค ได้อย่างไร?

     คำว่า สิ่งสกปรก มักมาพร้อมกับคำว่า เชื้อโรค สิ่งเหล่านี้ ย่อมมาจากสิ่งไม่ดีแก่ สุขภาพ ที่เราทุกคนควรหาวิธีหลีกเลี่ยงอยู่เสมอ ถึงแม้ร่างกายของเรา จะพอมี ภูมิคุ้มกัน ต้านทาน เชื้อโรค หรือ โรคภัย ต่างๆ ได้ในระดับนึงแล้ว แต่เราก็ไม่อาจ มั่นใจ ได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ นัก ว่าจะสามารถป้องกันให้ดีที่สุดได้ ฉะนั้นแล้ว การที่เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ติดบ้านไว้ คือตัวช่วยชั้นดี ที่จะสามารถช่วยเติมเต็มความมั่นใจได้ว่า เชื้อโรค เหล่านั้น จะไม่กลับมาทำ อันตราย ใดๆ แก่ สุขภาพ ของเราได้

 

     เชื้อโรค ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา บนโลกใบนี้ ต้องยอมรับว่ามีบางชนิด ที่มี ประโยชน์ แด่ร่างกายของ มนุษย์ และไม่ทำ อันตราย ใดๆ แด่ร่างกายของ มนุษย์ เลย โดยเราสามารถยกตัวอย่างได้ อาทิเช่น แบคทีเรีย ที่อาศัยอยู่ใน กระเพาะอาหาร มีหน้าที่ช่วยยับย่อยอาหารต่างๆ ที่ผ่านตรงจุดนั้น เราสามารถเรียก เชื้อโรค เหล่านี้ได้เปรียบเสมือน น้องเชื้อโรคเทวดา เพราะ เชื้อโรค เหล่านี้ สามารถช่วยให้ระบบการทำงาน ภายในร่างกายของเรา มีการทำงานที่ดียิ่งขึ้น และแข็งแรงยิ่งขึ้น

 

     แต่ชนิดที่มีโทษ และมี อันตราย นั่นคือชนิดที่เราควรรู้จักหาวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เข้ามาก้าวก่าย สุขภาพ ของเราให้มากนัก และน้องเชื้อโรคมารร้าย เหล่านั้น ก็มีอยู่มากมาย เช่นกัน และรู้หรือไม่ว่า เราเองก็สามารถสัมผัส เชื้อโรค เหล่านั้นได้ง่ายๆ ภายใน บ้าน ของเราเองซะด้วย

 

     เชื้อโรค อันตราย เหล่านั้น เราสามารถสัมผัสได้ตามทุกมุม บ้าน ต่างๆ ของเรา ไม่ว่าจะทั้งการสัมผัสจากน้ำมือ มนุษย์ ที่ติดเชื้อ ไม่ว่าจะ เชื้อโรค แบบไหน และแน่นอนว่า เชื้อโรค ที่เป็น อันตราย ที่สุด ณ ตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น เชื้อไวรัส Covid-19 ที่สามารถติดต่อได้ จากการสัมผัสเช่นกัน

 

     และ เชื้อโรค ที่เราสามารถพบได้ใน บ้าน ก็คือ พื้นผิวที่มี สิ่งสกปรก อยู่ปนเปื้อน, เชื้อโรค ที่ลอยละลิ่วอยู่ใน อากาศ โดยแฝงตัวอยู่ในคราบของ ฝุ่นละออง รึ ของเหลว ที่สามารถกระเซ็นได้ทั้งจากปาก หรือจมูกของ มนุษย์ ไม่ว่าจะทั้งจากการ จาม หรือไอ, เชื้อโรค จาก อาหาร และ น้ำขัง, บริเวณที่ทำความ สะอาด แหล่งรวม เชื้อโรค สิ่งสกปรก ของเสีย ดังเช่น ถังขยะ หรือ อ่างล้างจาน, เหล่าสัตว์ ตัวนำ เชื้อโรค เข้าบ้าน ทั้ง แมลงสาป หรือหนู เพราะเมื่อพวกมันสัมผัส บริเวณใด บริเวณหนึ่ง ของ บ้าน นั่นย่อมหมายถึงการฝังตัวของ เชื้อโรค แล้ว 

 

เครื่องฟอกอากาศ ตัวช่วยป้องกัน เชื้อโรค ใน บ้าน ชั้นดี

     แต่หากคุณติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ภายในบ้าน ปัญหา เชื้อโรค เหล่านี้ ก็จะหมดไป เพราะ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) มีคุณสมบัติ ที่สามารถกรอง ฝุ่น ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ด้วยความที่เป็น ระบบกรองอากาศ คุณภาพสูง เพราะมีแผ่นกรองคาร์บอน สุดเข้มข้น กับการดักจับ ฝุ่น ที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 - 0.3 ไมครอน ด้วย เทคโนโลยี สุดทันสมัย แบบ Electrostatic Adsorption Pressure โดยที่เรา ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ แน่นอนว่าทั้ง แบคทีเรีย, เชื้อรา, หรือ เชื้อโรค ทุกชนิด ต้องไม่สามารถพ้นจากเงื้อมมือพิฆาตจาก เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เครื่องนี้ได้ อย่างแน่นอน

 

     อยากหาตัวช่วยป้องกัน เชื้อโรค ภายใน บ้าน เพื่อความปลอดภัยแด่ สุขภาพ ของคุณ และคนใน ครอบครัว ของคุณ ที่คุณห่วงใย แนะนำให้ติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สิ แล้วปัญหา เชื้อโรค เหล่านี้ จะไม่เป็นปัญหาให้คุณอีกต่อไป

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ ( Air Purifier by ManNature )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- อากาศปลอดภัย สร้างได้ด้วย เครื่องฟอกอากาศ

- ทาสแมวต้องรู้ ป้องกันภูมิแพ้ขนแมว ด้วย เครื่องฟอกอากาศ