เครื่องฟอกอากาศเพิ่มลมหายใจที่สดชื่นในตัวคุณ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศเพิ่มลมหายใจที่สดชื่นในตัวคุณ


เห็นข่าวทุกวันนี้ไหมครับ สำหรับ สภาพอากาศของประเทศเรา ทั้ง PM2.5 เชื้อไวรัสโควิด19 แรงๆทั้งนั้นและไม่เห็นที่ท่าว่าจะหยุด เรามาจำกัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส และเพิ่มอากาศที่สดชื่นในครอบครัว กันเถอะครับ

 

จริงๆ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ในยุคสมัยนี้พัฒนาตัวเองไปได้ไกลแล้ว ควรมีติดบ้านไว้ หากสำนักงาน บ้าน หรือ  บริษัทที่ไม่มี  เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  พนักงานอาจจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยทางเลือกที่จะสมัครเข้าทำงานก็เป็นได้

วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นดังอยู่ในช่วงนี้ก็คือ ไวรัสโควิด19 ที่แรงมากในช่วงนี้ แรงจนมีผู้ติดเชื้อ ทั้งในและต่างประเทศเลย และรัฐบาลโลกก็ให้ความสนใจกับเรื่องนี้มาก  การดำเนินแก้ไขก็เป็นอยู่ในกระบวนการ  แต่หากเราจะรอจนมีใครมาเข้ามาแก้ไขก็คงไม่ไหว เราก็ต้อง แก้ปัญหาของเราไปก่อนในช่วงนี้

- ติด เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  จะช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและโรคทางเดินหายใจที่เกิดจากฝุ่น เชื้อแบคทีเรีย เช่น โรคภูมิแพ้ เพราะในอากาศเต็มไปด้วยฝุ่นละอองและอะไรหลายๆอย่างที่มีอนุภาคเล็กมากจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ต่างๆ เครื่องฟอกอากาศจะช่วยกรองสิ่งต่างๆเหล่านี้เพื่อให้ทุกคนได้สูดอากาศที่ปลอดภัยที่สุด

- ช่วยลดอาการกำเริบของภูมิแพ้ มีหลายคนและหลายครอบครัวที่ตัดสินใจซื้อ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  เพื่อเป็นตัวช่วยทำให้อาการภูมิแพ้ทุเลาลง และส่วนใหญ่ก็ได้ผลเป็นอย่างดี รวมไปถึงอาการเป็นไข้หวัดคัดจมูกด้วย

-เครื่องฟอกอากาศ ทำไมให้อากาศในบ้านสดชื่นและให้ความรู้สึกเบาสบาย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )   ทำหน้าที่ ดีที่สุดก็คือมอบความสดชื่นให้คุณ แน่นอนว่า ภายในบ้านของเรา เราไม่สามารถรู้เลยว่า ฝุ่นมันมีมากน้อยแค่ไหน จากขนาดของห้อง  ยิ่งมีแหล่งสะสมของฝุ่น ยิ่งต้องติดเพื่อให้ความปลอดภัยต่อโรคของคุณ ที่จะตามมาด้วย

-ดับกลิ่นเหม็น เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) สามาช่วยทำให้ห้องของคุณ หรือ สำนักงานของคุณ ที่มีกลิ่น ไม่ดีทำให้จมูก และสมองของเรา ให้มีความรู้สึกเวียนหัว  ถ้าเราติด เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ช่วย ปลอดมลพิษไร้กลิ่นและยังช่วยให้อากาศสดชื่น สามารถฆ่าเชื้อโรคได้รวดเร็วโดยเฉพาะแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคและกลิ่นเหม็น เมื่อทำปฏิกิริยากับมลพิษเสร็จทุกครั้ง จะได้ออกซิเจนกลับมาในอากาศ 

หากเราติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่มีคุณภาพดี  ลองสังเกตว่า ติดแล้ว ข้อที่กำหนดมาข้างบนหายไปหรือ ไม่ถ้าหายแสดงว่า เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ของคุณได้ทำงานดีและสมบูรณ์ที่สุดแล้ว นอกจากนี้ เรื่องของ เชื้อไวรัส หรือ โควิด19 PM2.5   ก็หายห่วงครับ หากใครที่งบไม่ถึง ก็สามารถใช้หน้ากากาอนามัยเพื่อ ป้องกันเบื้องต้นไปก่อนนะครับ

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by ManNature)

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กำจัดแบคทีเรีย ด้วย เครื่องฟอกอากาศ

ป้องกันโรคโควิด 19 ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุด

เครื่องฟอกอากาศดีต่อคนที่ชอบหายใจไม่สะดวก

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก central