วาเลนไทน์ปีนี้ให้ เครื่องฟอกอากาศ แทนคำบอกรัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ วาเลนไทน์ปีนี้ให้ เครื่องฟอกอากาศ แทนคำบอกรัก


ปัจจุบันอากาศที่เต็มไปด้วยมลภาวะ PM 2.5 และด้วยโรคระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า การหาของขวัญให้ใครสักคน หรือคนที่คุณรักด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) อาจเป็นของขวัญล้ำค่าสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์

 

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เตรียมของขวัญมอบให้คนรักหรือยังคะ เชื่อว่าหลายคนกำลังคิดหนักอยู่ว่า “วันวาเลนไทน์นี้ให้อะไรดี?” นอกจากของขวัญซ้ำๆ อย่าง ดอกกุหลาบ ช็อกโกแลต หรือ ตุ๊กตาหมีแล้ว ยังมีของขวัญอะไรใหม่ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศสภาพแวดล้อมของประเทศไทยตอนนี้มาแนะนำกัน นั่นก็คือ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

 

 

ทำไมถึงต้องให้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

การติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ในบ้าน จะช่วยกำจัดกลิ่นควัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ รวมไปถึงช่วยกำจัด สิ่งสกปรกในอากาศ กรอง ฝุ่นหยาบ ละออง เกสรดอกไม้ ขนสัตว์ ใยผ้าและมีประสิทธิภาพสูงมากในการดักจับฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 - 0.3 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยี Electrostatic Adsorption Pressure การดูดติดผิว เป็นกระบวนการดูดโลหะหนัก ไอปรอท ควันไฟ ไอเสียจากรถยนต์ และกักฝุ่นละอองขนาดเล็กให้ติดอยู่บนผิวของแผ่นกรอง

 

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ป้องกันสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ

สำหรับคนที่มีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัว คงเข้าใจดีกว่าเมื่อร่างกายได้สัมผัสและสูดดมฝุ่นเข้าไปแล้ว ก็สามารถทำให้อาการกำเริบได้ เครื่องฟอกอากาศ( Air Purifier ) จะทำหน้าที่ดักจับฝุ่น หรือสารก่อภูมิแพ้อื่นๆ ที่อยู่ในอากาศ ทำให้คุณสามารถมั่นใจว่าอากาศที่สูดหายใจเข้าไปนั้นจะไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ

 

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ช่วยให้ปอดทำงานดีขึ้น

อากาศที่สะอาดก็เหมือนได้ช่วยฟอกปอดให้แข็งแรง เพราะการได้สูดดมอากาศที่สดชื่น ย่อมมีผลให้ร่างกายได้รับแต่สิ่งที่ดีและลดการทำงานหนักของปอดลงได้ ส่งผลไปถึงสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ลดความเสี่ยงจากอันตรายของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์

ถ้าคุณกำลังเป็นแม่ที่กำลังจะตั้งครรภ์ คุณควรระวังอันตรายจากมลพิษทางอากาศเป็นพิเศษ เพราะผู้หญิงที่ตั้งครรภ์มีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนที่เกิดขึ้นได้จากการสูดดมจุลินทรีย์ แบคทีเรีย ซึ่งการใช้ เครื่องฟอกอากาศ( Air Purifier ) จะสามารถช่วยบรรเทาปัญหานี้ได้

 

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ช่วยกำจัดขนและสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยง

ถึงแม้ว่าคุณจะพยายามทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณสะอาดแค่ไหน ก็ไม่ได้แปลว่าบ้านของคุณจะสะอาดและปราศจากเชื้อโรคอยู่ดี ซึ่ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) จะเข้ามากำจัดและแยกสารก่อภูมิแพ้เหล่านี้ด้วยคุณสมบัติของแผ่นกรองแต่ละชิ้น ทำให้คุณสบายใจและใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย

 

 

     ด้วยเหตุนี้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีตัวเลือกหนึ่งในการที่จะเป็นของขวัญบอกรักให้กับคนที่คุณรัก

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by ManNature)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก autobotvacuum

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เครื่องฟอกอากาศ ทำอะไรได้บ้าง

วิธีป้องกัน ฝุ่นPM2.5และเชื้อไวรัส