วันแม่ ปีนี้ให้ เครื่องฟอกอากาศ กับคนที่คุณรัก
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ วันแม่ ปีนี้ให้ เครื่องฟอกอากาศ กับคนที่คุณรัก


เมื่อใกล้จะถึง วันแม่ แล้ว ทุกคนคงกำลังมองหาเตรียม ของขวัญ ให้กับคนที่คุณรักอยู่แน่นอน แต่เชื่อว่าเราคงคิดหนักอยู่แน่ๆ ว่าจะซื้ออะไรดี แต่จะดีกว่านี้มั้ย ถ้าเราซื้อ เครื่องฟอกอากาศ เพื่อให้ แม่ ของเรามี สุขภาพ ร่างกาย ที่ดี อยู่กับเราไปนานๆ

Happiness asian family candid of daughter hug grandparent mother farther senior elder cozy relax on sofa couch surprise visiting in living room at hometogether hug cheerful asian family at home

เครื่องฟอกอากาศ (Air purifier) เป็นปัจจัยที่สำคัญในการใช้ชีวิต เพราะด้วย สภาพอากาศ ที่ทุกคนต้องประสบพบเจอในแต่ละวัน และยิ่ง คุณแม่ หรือ ผู้สูงอายุ ที่ยิ่งมีอายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกัน โรค ก็ยิ่งต่ำลงไปด้วย ซึ่งในวัย คุณแม่ ผู้สูงอายุ จึงจำเป็นที่จะต้องหมั่น ดูแล สุขภาพ ร่างกาย ให้ดีไม่ว่าจะเป็นการ ออกกำลังกาย หรือการรับประทานอาหารที่มี ประโยชน์ และ ไขมันต่ำ และที่สำคัญเลยคือ อากาศ ที่ดีก็เป็นปัจจัยที่สำคัญที่เราควรจะมี วันแม่ ปีนี้ ถ้าใครกำลังมองหา ของขวัญ ให้กับคนที่คุณรัก เราขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ (Air purifier) ที่ดีที่เหมาะสมสำหรับ คุณแม่ และทุกคนในครอบครัว

ในวัย คุณแม่ หรือ ผู้สูงอายุ ที่ยังต้องเผชิญกับความเสี่ยงเพิ่มขึ้นที่จะมีปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับ มลพิษ เพราะระบบ ภูมิคุ้มกัน ของวัย คุณแม่ และ ผู้สูงอายุ มักจะอ่อนแอลง และ ร่างกาย จะรับมือกับ มลพิษ ใน อากาศ ไม่ค่อยดีแล้ว นอกจากนั้น คุณแม่ และ ผู้สูงอายุ ยังมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะมีอาการ เกี่ยวกับ โรคหัวใจ หรือระบบ ทางเดินหายใจ ซึ่ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) จะเป็นตัวที่คอยไป ดักฝุ่น กวนใจเหล่านี้ให้กับ คุณแม่ และทุกคนในครอบครัวของคุณเพื่อให้มี สุขภาพ ร่างกาย ที่ดี ทำให้ไม่เกิด โรค และท่านจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ

  • ทำไมเราต้องให้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier )

เพราะ เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) ในบ้านจะช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นควัน กลิ่นบุหรี่ และยังรวมไปถึงช่วยกำจัด สิ่งสกปรกใน อากาศ กรองฝุ่น ขนสัตว์ กลิ่นเกสรดอกไม้ และมีประสิทธิภาพในการ ดักจับฝุ่น ที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ถึง 0.3 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยี Electrostatic Adsorption Pressure การดูดติดผิว และ กักฝุ่นละออง ขนาดเล็กให้ติดอยู่บนผิวของ แผ่นกรอง เพื่อ สุขภาพ ที่ดีของคนในครอบครัว

 

  • เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) ช่วยป้องกันสารก่อ ภูมิแพ้ ใน อากาศ ได้

ซึ่งสำหรับคนที่มี คุณแม่ เป็น ภูมิแพ้ ที่เป็นโรคประจำตัว จะเข้าใจดีว่าเมื่อ ร่างกาย ได้สัมผัส และสูดดม ฝุ่น เข้าไปแล้ว จะสามารถทำให้ อาการภูมิแพ้ กำเริบได้ง่าย ซึ่ง เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) เครื่องนี้จะช่วยทำหน้าที่ ดักจับฝุ่น หรือสารก่อ ภูมิแพ้ อื่น ๆ ที่อยู่ใน อากาศ จะทำให้เราสามารถมั่นใจว่า อากาศ ที่เราสูดดมหายใจเข้าไปนั้น จะไม่มีสารก่อ ภูมิแพ้ ใด ๆ แน่นอน

  • เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) ช่วยทำให้ ปอด ของคนที่คุณรัก ทำงานได้ดีขึ้น

อากาศ ที่สะอาดก็เหมือนได้ช่วยฟอกปอดให้ แข็งแรง ขึ้น เพราะการที่ได้สูดดม อากาศ ที่ สดชื่น ย่อมส่งผลที่ดีให้กับ ร่างกาย ได้รับแต่สิ่งดี ๆ และลดการทำงานหนักของปอดลงได้ ซึ่งจะส่งผลไปถึง สุขภาพ ของ คุณแม่ ให้แข็งแรง มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

ปัจจุบันเทคโนโลยี เครื่องฟอกอากาศ ได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเครื่องมือที่ช่วยทำความสะอาด อากาศ ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา ให้มีความ สดชื่น และปลอดภัยต่อ ร่างกาย ของเรา และของคนที่คุณรักอย่าง คุณแม่  เมื่อ อากาศ ดีขึ้น ปอดของเราก็จะทำงานได้ดีขึ้น และลดการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบ ทางเดินหายใจ ลด อาการภูมิแพ้ ทำให้นอนหลับสบายได้ดีขึ้น และการเลือก เครื่องฟอกอากาศ นั้นก็สำคัญมากเช่นกัน เราจึงขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ ( Air Purifier by Mannature ) เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง ทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ถอดล้าง สามารถใช้ได้ทั้งในบ้าน และในห้องนอน ที่สามารถช่วย กรองฝุ่น เชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อรา และสารก่อ ภูมิแพ้ และช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

 

วันแม่ ปีนี้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air purifier ) จึงเป็นตัวเลือกที่สำคัญอีกหนึ่งตัวเลือกในการที่จะซื้อเป็น ของขวัญ บอกรักให้กับคนที่คุณอย่าง คุณแม่ เพื่อ สุขภาพ ร่างกาย ที่ดีของท่าน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ขจัดฝุ่น หายใจ สะดวก ควรเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )

โรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ ป้องกันด้วย เครื่องฟอกอากาศ


Tag :