เครื่องฟอกอากาศ อากาศดี ๆ ที่เราเลือกได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศ อากาศดี ๆ ที่เราเลือกได้


เครื่องฟอกอากาศ อากาศดี ๆ ที่เราเลือกได้

ทุกวันนี้อากาศที่เราหายใจเข้าไปนั้น เราจะมั่นใจได้ยังไง ว่าอากาศนั้นบริสุทธิ์จริง ๆ ออกไปข้างนอก ก็เจอกับควันรถ ฝุ่นต่าง ๆ ไหนจะต้องระวังโควิดอีก พอกลับเข้ามาในบ้าน ก็ยังมีฝุ่นและเชื้อไวรัสจากข้างนอกตามกลับเข้ามา บางบ้านมีสัตว์เลี้ยง ก็อาจจะมีกลิ่นที่เกิดจากสัตว์เลี้ยงอีก แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราสามารถสร้างอากาศที่บริสุทธิ์ภายในบ้านของเราได้ด้วยเครื่องฟอกอากาศ

 

ในปัจจุบันเทคโนโลยี เครื่องฟอกอากาศ ได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเครื่องมือที่ช่วยทำความสะอากาศที่อยู่รอบตัวเรา ให้มีความสดชื่น และปลอดภัยต่อร่างกายของเรา เมื่ออากาศดีขึ้น ปอดของเราก็จะทำงานได้ดีขึ้น ลดการเกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ลดอาการภูมิแพ้ ทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น และการเลือกเครื่องฟอกอากาศนั้นก็สำคัญมากเช่นกัน เราขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by Mannature)

 

เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by Mannature)

เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง ทำความสะอาดได้ง่าย ๆ เพียงแค่ถอดล้าง สามารถใช้ได้ทั้งในบ้าน และในห้องนอน มีความสามารถในการกรองไอโลหะหนัก ฟอร์มาดิไฮด์ สารระเหย เชื้อโรค เชื้อรา แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ และกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วย เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by Mannatuer)กรองด้วยระบบ Plasma Electrostatic พร้อม Active Oxygen และ Titanium Dioxide + หลอด UV ที่สามารถยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ไม่มีโอโซนที่ทำลายเนื้อเยื่อของผู้ใช้ มีการทำงานที่เงียบ ไม่รบกวนการใช้ชีวิต และประหยัดพลังงานด้วย Sleep Mode การฟอกอากาศของพัดลมระดับแรงสุด ใช้กำลังไฟฟ้าอยู่ที่ 28 วัตต์ สามารถตั้งเวลาทำงานได้ตั้งแต่ 1 – 9 ชั่วโมง เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 40 – 60 ตร.ม.

 

อ่านบทความเมเติม

เครื่องฟอกอากาศกับผู้สูงอายุ

เราหายใจไปกับ มลพิษทางอากาศ มันแย่แค่ไหนต่อสุขภาพ