ตอนรับของขวัญปีใหม่ ด้วย เครื่องฟอกอากาศ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ ตอนรับของขวัญปีใหม่ ด้วย เครื่องฟอกอากาศ


ตอนรับปีใหม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ด้วย เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ให้กับคนที่คุณรัก ให้ปีใหม่นี้ เพราะเครื่องฟอกอากาศ นั้นก็คือ สิ่งที่เราต้องการให้ได้มากที่สุดนั้นก็คืออากาศที่ดีสุขภาพที่ดีนั้นเอง

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) 

 การหาของขวัญให้ใครสักคนหนึ่งหรืออยากจะให้อะไรก็มีแต่สิ่งดีๆ เครื่องฟอกอากาศ เมื่อก่อนจะเป็นสิ่งที่น้อยคนจะ เอามาใช้ที่บ้านเพราะมีราคาที่สูง และไม่ค่อยจำเป็นเท่าไร  แต่ในปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก โดยเฉพาะ ข่าว PM2.5 นั้นเป็นข่าวที่ดังและ ทำให้ประชากรในกรุงเทพมหานคร รวมถึงต่างจังหวัด นั้น หันมาสนใจสุขภาพของปอดตัวเองกันทั้งนั้น

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  มอบอากาศบริสุทธิ์ส่งตรงสู่ปอดของสมาชิกภายในบ้าน

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่เป็นส่วนช่วยในการดูแลร่างกายของทุกคน ฟอกอากาศอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกรองฝุ่นละอองและสารก่อภูมิแพ้ ส่งตรงโอโซนสู่ปอดของสมาชิกในครอบครัวและบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ แถมยังดีต่อคนที่มีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัวด้วย

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ดักจับแบคทีเรียต้านความอ่อนเพลียให้ร่างกาย

เครื่องฟอกอากาศบางเครื่องจะมีแผ่นกรองอากาศแบบพิเศษที่สามารถดักจับแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ อีกทั้งยังสามารถดูดซับก๊าซพิษในอากาศ ตลอดจนกลิ่นสารเคมีที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เห็นเครื่องฟอกอากาศตัวจิ๋วๆ แบบนี้ ประสิทธิภาพไม่จิ๋วตามตัวนะ

 

ยิ่งเป็นของขวัญตอนรับปีใหม่ ต้อง คำนึงถึง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) 

ดีไซน์เครื่องฟอกอากาศสุดโมเดิร์นเพลินตา  นอกจากเรื่องฟังก์ชั่นของเครื่องฟอกอากาศที่เราต้องใส่ใจรายละเอียด เรื่องการออกแบบของเครื่องฟอกอากาศก็มีส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน และในปัจจุบันนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังๆ ก็ต่างหันมาโฟกัสเรื่องการดีไซน์มากยิ่งขึ้น

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  ซื้อสุขภาพดีและง่ายภายในราคาที่คุ้มค่า

ปัจจุบันนี้เครื่องฟอกอากาศตามท้องตลาด มีให้คุณเลือกสรรหลากหลายราคาตั้งแต่หลักพันต้นๆ ไปจนถึงหลักหมื่นปลายๆ เอาเป็นว่าหากใครสู้ราคาไหวที่เท่าไรไปจัดมาสักเครื่องเลย รับรองคุ้มค่าแน่นอน เงินใครใครก็หวงไม่อยากให้หมดเร็วเหมือนไอศกรีมละลายในอากาศร้อน เครื่องฟอกอากาศขออาสาช่วยเซฟเงิน

 

อยากห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ขึ้นตา ก็ใช้เครื่อง เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier )  

โรคภูมิแพ้นั้นมีหลายชนิด โดยอาการของโรคภูมิแพ้นั้น คือ อาการที่ร่างกายไวต่อสารเกิดภูมิแพ้ เช่น ฝุ่นละออง ขนสัตว์ อาหาร ฯลฯ จึงทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย ซึ่งอาการของโรคภูมิแพ้ที่พบบ่อยๆมักจะเกิดขึ้นบริเวณดวงตา เรียกว่า “โรคภูมิแพ้ขึ้นตา” หรือ “เยื่อบุตาอักเสบ” อาการที่เกิดขึ้น คือ มักมีอาการบวมของเปลือกตา

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

วิธีป้องกันโรคภูมิแพ้ขึ้นตา

ติดเครื่องฟอกอากาศช่วยให้ลดอากาศเสียจากฝุ่น

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  health.kapook