สร้างอากาศดีได้ ด้วยเครื่องฟอกอากาศ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ สร้างอากาศดีได้ ด้วยเครื่องฟอกอากาศ


         ชีวิตในเมืองใหญ่ต้องเจอภัยร้ายจากมลภาวะทางอากาศที่คอยทำร้ายร่างกายคุณอยู่ ไม่ว่าจากอากาศที่คุณสูดเข้าไป หรือฝุ่นละอองต่างๆ แต่เมื่อคุณเปิดประตูเข้าบ้าน ที่ที่คุณรู้สึกถึงความปลอดภัยและมั่นคง ดังนั้นแล้ว อากาศภายในบ้านควรมีคุณภาพอากาศที่ดี ช่วยป้องกันหรือบรรเทาอาการภูมิแพ้ หอบหืด และปัญหาทางเดินทางใจ ให้เราหายใจได้สะดวกขึ้น

 

        เครื่องฟอกอากาศ (Air Purifier) เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยกำจัดฝุ่น หรือสิ่งแปลกปลอมในอากาศ ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย เชื้อไวรัส กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เครื่องฟอกอากาศจึงเหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ สำหรับการทำงานของเครื่องฟอกอากาศคือการดูดอากาศเข้าตัวเครื่องและผ่านตัวกรองให้ดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศ อากาศที่ออกมาจึงบริสุทธิ์และสะอาด

 

          ‘เครื่องฟอกอากาศ’ จำเป็นไหม

        โดยปกติแล้ว ถ้าอากาศไม่ได้มีสภาพเลวร้าย ไม่ได้มีฝุ่นละออง เครื่องฟอกอากาศแทบจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีความจำเป็น แต่ใครที่เป็นโรคภูมิแพ้ เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนี้จะเหมาะและมีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์ปัจจุบันที่กำลังเผชิญกับค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เกินมาตรฐาน

 

          ข้อควรระวัง! ต้องเรียนรู้การทำงาน เพื่อจะช่วยให้เครื่องฟอกอากาศได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสมบูรณ์ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสุขภาพได้

 

 

ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องฟอกอากาศ ตราแมนเนเจอร์ (Air Purifier by ManNature)

 

 ขอขอบคุณข้อมูลจาก theasianparent