เครื่องฟอกอากาศ กับการ กรอกอากาศ ดีๆเข้าบ้าน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศ กับการ กรอกอากาศ ดีๆเข้าบ้าน


สำหรับ ในสมัยนี้ นั้น อากาศ ในโลก เรา มีแต่สารพิษ มีแต่ มลภาวะอากาศ ที่เป็นพิษ ทำให้ส่งผลเสียต่อร่างกายของเรา ดังนั้น เครื่องฟอกอากาศ เป็นตัวช่วยในเรื่อง ของการ กรอกอากาศ ที่ดีเข้าสู่บ้านของเรา นั้นเอง

 

มลพิษ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ นั้น ของเสีย หรือ วัตถุอันตราย สะสารอื่นๆ รวมไปถึง ตะกอน หรือ สิ่งตกค้าง จากอากาศ ที่เป็นพิษ ที่ ถูกปล่อยทิ้งออกมาจา แหล่งต่างๆ เช่น สิ่งแวดล้อมทั่วไปตามธรรมชาติ โรงงานอุสาหกรรม หรือ การเผาไหม้ของสิ่งต่างๆ จึงทำให้เกิด มลพิษ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ ได้นั้นเอง และ ยิ่งในสมัยนี้ มลพิษ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ ยิ่งเกิดการรุนแรงมากขึ้นไปอีก ด้วยฝุ่นละออง ต่างๆ ที่สามารถ ทำอันตราย ต่อสุขภาพร่างกาย ของเราได้ เช่น ฝุ่น PM2.5 ที่เป็น อันตราย ต่อระบบหายใจของเรา ถึงอากาศ ภายนอกบ้านนั้น จะมี มลพิษ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ ที่อันตรายอย่างไร ในบ้านของเรา ควรจะเป็นพื้นที่ ที่ปลอดภัย จาก มลพิษ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ ดังนั้น เราควรมี เครื่องฟอกอากาศ ติดไว้ในบ้าน เพื่อ ในการ กรองอากาศ ที่ดี เข้าสู่บ้าน ของเรา และ ทำให้เรา ปลอดภัยจาก มลภาวะอากาศเป็นพิษ หรือ ฝุ่นละออง ต่างๆ ที่จะสามารถทำร้าย สุขภาร่างกาย ของเรานั้นเอง

 

ประโยชน์ จาก เครื่องฟอกอากาศ

 

เครื่องฟอกอากาศ ถือได้เลยว่า เป็นอีกหนึ่ง วิธีในการ แก้ปัญหา ฝุ่นละออง กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ หรือ มลภาวะอากาศเป็นพิษ ได้ดีเลยทีเดียว แถม ในปัจจุบัน ราคาไม่ได้แพงจนเกินไป และ หาซื้อได้ง่าย ตามเว็บไซต์ หรือ ตามท้องตลาด ทั่วไป ประโยชน์ หลักๆ ของไอเจ้า เครื่องฟอกอากาศ ก็คือ การ กรอกอากาศ ภายในบ้าน หรือ ในห้องของเรา ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง ความชื้น เชื้อโรค ไรฝุ่น หรือกลิ่นต่างๆ และสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับ อากาศ ถือไม่เรา ไม่สามารถ จะมองเห็นด้วยตาเปล่า ได้นั้นเอง ถึง เครื่องฟอกอากาศ จะไม่สามารถ กรอกอากาศ ได้ถึง 100% ก็ตาม แต่ถึงอย่างไร อากาศที่ถูก กรอกนั้น ก็ยังเป็น อากาศ ที่ดีกว่า ตอนไม่ได้ กรอก อย่างแน่นอน และ ยังช่วยในเรื่อง ของ สุขภาพ ร่างกาย ระบบหายใจ ที่จะส่งผลดีให้กับตัวของเราเอง ได้เป็น อย่างดี ซึ่งใน เครื่องฟอกอากาศ ในสมัยนี้นั้น  สามารถ ที่จะ ดักจับ อนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่มีขนาด 2.5 ไมครอน ได้ดี อีกด้วย

 

ถ้าจะให้กล่าวโดยภาพรวมแล้ว เครื่องฟอกอากาศ มีประโยชน์กับ ผู้ใช้ดังต่อไปนี้

 

 1. เหมาะ กับคนที่มีอาการ เป็น ภูมิแพ้ หรือ คนที่ มีอาการ ชอบ ไอ ชอบจาม ที่เกิดมาจาก ฝุ่นละออง ต่างๆ ตามตัวบ้าน หรือ ใน ห้องนอน

 

2. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับ โรค ทางเดินหายใจ ต่างๆ เช่น โรคหอบ หรือ คนที่ ชอบมีอาการ คัดจมูก

 

3. ผู้ที่ต้องใช้ชีวิตประจำวันคลุกคลีอยู่กับฝุ่นละอองเสมอ เพราะ ตามตัวบ้าน ของเรานั้น อาจมีฝุ่นละออง ที่เราไม่สามารถ มองเห็นได้ ด้วยตาเปล่า และ ยิ่งเราสูดดม เข้าร่างกายแล้ว อาจส่งผลเสียให้กับร่างกาย เราได้นั้นเอง

 

เครื่องฟอกอากาศ นั้น แน่นอนว่า สามารถ กรอกพวก เชื้อโรค ตามอากาศ ได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่การ กรองฝุ่นละออง ตามอากาศ เพียงอย่างเดียว เราขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ ที่จะช่วย การกรอก เชื้อโรค และ ฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี นั้นก็คือ เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AP-T800 ที่จะเป็น เครื่องฟอกอากาศ ที่ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองเลยในการทำงาน และยัง สามารถ ใช้ได้ทั้ง ในบ้าน และ ในห้องนอน ของเราได้เป็นอย่างดี  ( Air Purifier by ManNature ) ด้วยการ กรองด้วยระบบ Plasma Electrostatic ที่จะมาพร้อม Active Oxygen และแถม Titanium Dioxide + หลอด UV ที่จะ สามารถช่วยในการ ยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99.9%  เลยทีเดียว และ เครื่องฟอกอากาศ ยังรับประกัน เครื่องฟอกอากาศ นาน 1 ปี หาซื้อได้ตอนนี้ เพื่อ สุขภาพ ในการหายใจ ทีดีต่อตัวคุณเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เครื่องฟอกอากาศ อากาศดี ๆ ที่เราเลือกได้

การเลือกเครื่องฟอกอากาศให้เหมาะสมกับการใช้งาน