เครื่องฟอกอากาศสำคัญมากนะ!
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

บทความ เครื่องฟอกอากาศสำคัญมากนะ!


เครื่องฟอกอากาศสำคัญมากนะ!

ในทุกวันนี้ ชีวิตประจำวันของเราทุกคน ต้องผจญกับมลภาวะต่าง ๆ และอากาศที่เป็นพิษที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะควัน ฝุ่น PM 2.5 และ Covid - 19 ทุกอย่างนั้นอันตรายต่อร่างกายของเราทั้งนั้น แล้วมลพิษหรือมลภาวะเหล่านี้ไม่ได้มีแค่นอกบ้านนะ แต่ว่าในบ้านก็มี เราจะไว้ใจได้แค่ไหนว่าอากาศภายในบ้านเราบริสุทธิ์จริง ให้เครื่องฟอกอากาศ (Air Purifier) เป็นผู้ช่วยที่ทำให้อากาศภายในบ้านของคุณสะอาดปลอดโปร่ง

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) มีหลักการทำงาน คือ ช่วยในการฟอก คัดกรอง สิ่งแปลกปลอม ภายใน อากาศ ที่เป็นอันตราย ต่อสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็น เชื้อแบคทีเรีย ละอองฝุ่น ไวรัส และยังช่วยในการกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับ เหม็นจากอาหาร หรือสัตว์เลี้ยง ได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าเครื่องฟอกอากาศจะไม่ได้ช่วยทำให้ฝุ่นภายในบ้านหายไปได้ทั้งหมด แต่ก็ลดลงไปเยอะ

 

เครื่องฟอกอากาศเหมาะกับใคร

เครื่องฟอกอากาศเหมาะกับทุกคนเลย โดยเฉพาะบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เด็ก คนแก่ และผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หรือคนที่อยู่ในพื้นที่ ที่มีฝุ่นอยู่เยอะ เพราะถ้าหากอากาศไม่สะอาดก็จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ และสุขภาพ ทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมาทีหลังได้

 

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ดี จะต้องมีนวัตกรรมเทคโนโลยี ด้าน EPPO ไส้กรองอากาศระบบ Electrostatic ion ที่มีการทำงานประสิทธิภาพสูง ความแม่นยำในการกรองโมเลกุลที่เล็กมากถึง 0.1 - 0.3 pm และ สามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ฝุ่น ด้วยระบบ Electrostatic Adsorption Pressure ที่สามารถดักจับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ การมีเครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าต่อสุขภาพร่างกาย  ยิ่งถ้าสภาพแวดล้อมภายในบ้านมีฝุ่น หรืออยู่ใกล้ถนน ก็ยิ่งต้องหา เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) มาไว้ภายในบ้าน ซึ่งการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ที่ดี เครื่องจะต้องทำงานได้เงียบและสามารถลดฝุ่นละอองภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถวัดได้จากอัตราการเปลี่ยนถ่ายอากาศต่อชั่วโมงและค่า (CADR)

 

หากกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ขอแนะนำเครื่องฟอกอากาศ ตรา แมนเนเจอร์ ( Air Purifier by ManNature ) นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เทคโนโลยี EPPO ไส้กรองอากาศระบบ Electrostatic ion ประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ได้อากาศที่บริสุทธิ์ เพื่อคุณ และคนที่คุณรัก

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องฟอกอากาศจำเป็นกับสภาพแวดล้อมตอนนี้

เหตุผลที่ต้องมี เครื่องฟอกอากาศ ภายในบ้าน เพื่อปราศจาก เชื้อโรค